phoenix-moc-chau-resort

Homestay là loại hình cơ sở lưu trú du lịch mới xuất hiện tại Việt Nam trong một vài năm trở lại đây và đang rất được ưa chuộng bởi những bạn trẻ muốn đi du lịch, khám phá những vùng miền mới lạ, nhưng tài chính trong tay chỉ có hạn. Vậy homestay là gì? Homestay có gì khác so với khách sạn và nhà nghỉ? Hãy cùng Night Ocean Homestay tìm hiểu trong bài viết này nhé.

tam-bien-crystal-lagoon-vinhomes-ocean-park

Kể từ năm 2023, “Thành phố biển hồ” Vinhomes Ocean Park với sự mở rộng của giai đoạn 2 & 3, đã chính thức được Vingroup nâng tầm thành “Thành phố du lịch” Ocean City – Điểm đến tầm cỡ của thủ đô Hà Nội. Nếu bạn cùng người thân/bạn bè đang có ý định đến vui chơi 2 ngày 1 đêm tại thành phố du lịch xinh đẹp này thì những kinh nghiệm được Night Ocean Homestay chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.

shop-thuong-mai-dich-vu-hai-au-4-vinhomes-ocean-park

Được ví von với cái tên: “Thành phố biển hồ – Nơi có thiên đường giữa guồng quay hiện đại”, Vinhomes Ocean Park đã và đang trở thành điểm đến “must-visit” của bất kỳ ai sinh sống hay có dịp đặt chân đến Hà Nội. Một thành phố tuyệt vời như vậy sẽ không thể thiếu những điểm “check – in” độc đáo và dưới đây là top 5 điểm “sống ảo” cực chất mà bạn nên ghé qua nếu có dịp đến tham quan Vinhomes Ocean Park.